...
เมนู

นโยบายความเป็นส่วนตัว

บริษัท Diva Plus EPTT Privileges Tour&Travel เล็งเห็นถึงความสำคัญในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เข้าใช้บริการ ลูกค้าและบริการ ทางบริษัทตระหนักถึงความกังวลของข้อมูลสำคัญที่ถูกเก็บรวบรวมข้อมูลไว้ในสถิติ ไม่มีการเผยแพร่สู่สาธารณะ หรือเปิดให้ไปยังเว็บต่างประเทศ แต่เราจะนำข้อมูลของท่านมาเก็บรวบรวมไว้เพื่อต่อยอดธุรกิจ เพื่อให้ตอบโจทย์ต่อความต้องการของลูกค้า และพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราให้ดียิ่งขึ้นไป

โดยทางบริษัทจะขอทำการเก็บข้อมูล (นโยบายความเป็นส่วนตัว) จะถูกเก็บเป็นความลับ ไม่นำออกไปเผยแพร่ที่ใดอย่างแน่นอน จะเก็บรักษาข้อมูลอย่างปลอดภัย และความเหมาะสม เพื่อให้บริการของทางบริษัทออกมาดีที่สุด ดังนี้

ข้อมูลส่วนบุคคล

 

  • ข้อมูลส่วนตัว
    ตัวอย่างเช่น คำนำหน้า ชื่อ-สกุล อายุ เพศ อาชีพ ตำแหน่งหน้าที่การงาน สัญชาติ หมายเลขบัตรประชาชน วันเกิด สถานภาพทางการสมรส ข้อมูลบนบัตร เช่น บัตรประชาชน ใบขับขี่ พาสปอร์ต เลขประกันสังคม เลขผู้เสียภาษี ทะเบียนบ้าน เป็นต้น ข้อมูลเกี่ยวกับการเงิน เช่น เงินเดือน เลขบัญชีธนาคาร เป็นต้น รวมถึงข้อมูลการศึกษา ข้อมูลประกันภัย

 

  • ข้อมูลในการติดต่อ
    ตัวอย่างเช่น ที่อยู่อาศัย เบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่ที่ทำงาน ที่อยู่บนหน้าบัตรประชาชน อีเมล LINE ID บัญชีทาง Social Media เช่น FACEBOOK GOOGLE X (TWITTER ID) หรือจะเป็นช่องทางการติดต่ออื่น ๆ ที่ระบุไว้

 

  • ข้อมูลทางการเงิน
    ตัวอย่างเช่น ข้อมูลบัตรเดบิต/เครดิต ข้อมูลทางธนาคาร หมายบัตรทางการเงิน ทั้งหน้าบัตรและหลังบัตร รายงานการเงิน (Statement) ข้อมูลการชำระเงิน หรือรายละเอียดเกี่ยวกับเงินใด ๆ ก็ตามที่ทางเว็บขอเก็บข้อมูลไว้ใช้สำหรับเอกสารประกอบการท่องเที่ยว (VISA)

 

  • ข้อมูลการเป็นสมาชิก
    รายละเอียดให้การเป็นสมาชิกเว็บไซต์ หมายเลขบัตรสมาชิก วันที่ออกบัตรและวันหมดอายุ รหัสสมาชิ การสะสมแต้ม ระยะเวลาในการเป็นสมาชิก ข้อมูลการชำระเงินและบัญชีธนาคาร

 

  • เพื่อให้ได้รับความยินยอมจากผู้เข้าใช้บริการ
    สำหรับการมอบสิทธิพิเศษทางการตลาดของทางบริษัทให้กับผู้เข้าใช้บริการ (ลูกค้า) ได้เห็นก่อน ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่นต่าง ๆ ข่าวสาร ข้อเสนอพิเศษ เพื่อให้ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากเรา

 

  • เพื่อใช้ในการประเมินผลข้อมูลส่วนบุคคล
    ด้วยผู้เข้าใช้บริการแต่ละท่านมีความสนใจที่แตกต่าง ทางเราจะนำข้อมูลมาวิเคราะห์ และจัดทำผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย และความต้องการที่แตกต่าง เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการมากยิ่งขึ้น

 

  • เพื่อจัดทำข้อเสนอทางการตลาดให้ตรงจุด
    ในส่วนของการตลาดอย่างการจัดทำข้อมูล เพื่อเสนอโปรโมชั่น ข้อเสนอสุดพิเศษให้กับผู้เข้าใชบริการ (ลูกค้า) เรื่อย ๆ ทั้งในส่วนของการจับรางวัล การสะสมแต้ม สิทธิพิเศษต่าง ๆ ในการมอบของตอบแทนให้ด้วยความจริงใจ

ความปลอดภัยของข้อมูล

ทางบริษัทได้เห็นถึงความสำคัญของข้อมูลส่วนบุคคลในการเก็บรักษาให้อย่างปลอดภัย โดยมีมาตรการการรักษาข้อมูลอย่างปลอดภัยและเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องมีการป้องกันการสูญหาย การเข้าถึง ใช้ ดัดแปลง ทำลาย โดยยึดหลักความปลอดภัยเป็นไปตามที่กำหนดไว้ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของทางบริษัท

การติดต่อเรา

หากท่านมีข้อสงสัยหรือมีความต้องการจะใช้สิทธิของท่านเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล สามารถติดต่อมาที่เจ้าหน้าที่ได้เลยที

  • โทรศัพท์: 065-459-5565
  • LINE ID:  @divaplus
  • FACEBOOK: Diva Plus ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ รับจัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัว