...
เมนู

คำถามที่พบบ่อย (FAQ)

บริษัท Diva Plus เรามีประสบการณ์ในการจัดงานประชุมสัมมนา ควบคู่กับการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ มานานหลายปี เราให้บริการด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และยึดถือความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ
ที่ Diva Plus สามารถจัดทัวร์ให้ได้ทั้ง 2 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น จัดทัวร์เองในนาม Diva Plus และจัดทัวร่วมกับบริษัทในเครือพันธมิตร  ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของลูกค้า
ลูกค้าสามารถจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้ผ่านทุกช่องทางของเรา ไม่ว่าจะเป็น website, Call Center, email หรือช่องทาง Social media ต่างๆของ Diva Plus
ลูกค้าสามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้หลายช่องทาง ดังนี้
  1. โอนเงินผ่านธนาคาร (Bank Transfer)
  2. บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต (Credit/Debit Card)
  3. ชำระเงินผ่านบริการชำระเงินออนไลน์ (Online Payment Services)
  4. ชำระเงินที่สำนักงาน (Cash Payment at Office)
หมายเหตุ : ก่อนชำระเงินควรตรวจสอบกับบริษัททัวร์ถึงรายละเอียดและเงื่อนไขการชำระเงินเพื่อให้แน่ใจว่าการทำรายการเป็นไปอย่างถูกต้องและปลอดภัยค่ะ
หลังจากที่ลูกค้ามีการชำระเงินมัดจำค่าทัวร์แล้ว จะได้รับการติดต่อจากพนักงานขายผ่านทางโทรศัทพ์ เพื่อแจ้งการยืนยันจองสำเร็จ พร้อมส่งเอกสารใบเสร็จและเอกสารการจอง
ลูกค้าต้องส่งหลักฐานการโอน พร้อมแจ้งกับพนักงานขายโดยตรง เพื่อให้เกิดความรวดเร็วในการจองทัวร์ และลดความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้น
ลูกค้าสามารถขอยกเลิกการจองทัวร์ได้ แต่ในกรณีที่จะขอเงินมัดจำ หรือเงินค่าทัวร์คืนด้วย จะต้องขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละทัวร์ ว่าจะสามารถทำได้หรือไม่ ซึ่งลูกค้าสามารถสอบถามกับพนักงานขาย หรือดูในรายละเอียดในเอกสารทัวร์ประกอบได้
ในกรณีนี้ทางบริษัทจะแจ้งในลูกค้าทราบล่วงหน้าก่อนวันเดินทาง 7 วัน โดยบริษัทยินดีคืนเงินมัดจำหรืือเงินค่าทัวร์ให้เต็มจำนวน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

กรุณาติดต่อ โทร. 065-459-5565